Suofeiya - Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất Toàn Cầu

Sản phẩm bán lẻ

Tủ Bếp / Tủ Quần Áo / Cửa Nội Thất

ART

Sử dụng sơn mài kim loại lỏng tạo nét thẩm mỹ bồng bềnh và sang trọng. Sự tương tác của ánh sáng và bóng tối tạo ra một màn trình diễn sắc màu đầy năng động, tái dựng bữa tiệc thị giác không ngừng thay đổi.
Ngay cả trong khi tĩnh lặng, nó vẫn toát ra một trải nghiệm đầy xúc cảm. Nghệ thuật xuất hiện ngay trong chính khoảnh khắc này

Halse

Màng PET cấp thực phẩm nhập khẩu được lựa chọn cẩn thận, độ bền màu tốt hơn, đặc tính chống ố vàng, chống oxy hóa. Chống vết bẩn, chống mài mòn, cố định màu vĩnh viễn. Quá trình toàn kết hợp tối thượng, quá trình niêm phong cạnh cực kỳ hẹp, tương phản âm dương, tiếng vang đồng sắc. Mọi chi tiết đều thể hiện giá trị thẩm mỹ cao

Mirkwood

Cảm hứng cho thiết kế này đến từ sự đón nhận tích cực sức sống và màu sắc trong tự nhiên. Nó tìm cách tạo ra một không gian thanh bình, tránh xa tiếng ồn và căng thẳng của cuộc sống hàng ngày, nơi chúng ta có thể tận hưởng sự thoải mái thị giác và bầu không khí nhẹ nhàng. Bằng cách kết hợp bảng màu Morandi tinh tế vào đồ nội thất nhà bếp, sử dụng màu sắc với tông màu xám, đường nét rõ ràng và bố cục hài hòa, cảm giác sang trọng tối giản với nét hiện đại đạt được, mang lại bầu không khí hân hoan chào đón cho gia chủ.

Elfland

Cảm hứng cho thiết kế này đến từ khu rừng yên tĩnh. Rời xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, bước vào khu rừng rộng lớn cho phép gia chủ tận hưởng sự thanh bình và yên tĩnh do thiên nhiên ban tặng, trải nghiệm chân thực sức sống của cuộc sống. Sắc thái sâu thẳm, phong phú và cổ điển của màu xanh ngọc lục bảo trong rừng không chỉ kết nối chúng ta với thiên nhiên mà còn gợi lên cảm giác về những khu rừng cổ thụ, đánh thức những cảm xúc nguyên thủy. Về mặt giác quan, nó nhằm mục đích tạo ra một khu rừng tưởng tượng, tượng trưng cho nhận thức vĩnh cửu về thời gian liên kết quá khứ, hiện tại và tương lai.

Miller

Không gian bếp ứng dụng sáng tạo quy trình mang tính khoa học và hàm lượng công nghệ cao sản xuất veneer gỗ, cải tiến chính xác các khuyết điểm gỗ tự nhiên, thống nhất thị giác, cảm ứng tinh tế, tạo ra trải nghiệm hiệu suất vượt trội hơn.

Hera

The inspiration for this kitchen design stems from the Art Deco style. Art Deco evolved from the late 19th-century Art Nouveau movement and was a sought-after art style by the European middle class at that time. Its main characteristics include sensual and organic lines inspired by the beauty of nature, such as floral and animal forms, particularly favoring the use of vine-like plant motifs and Eastern cultural patterns. The intricate framing craftsmanship imbues every inch of life with personality, while the elegant diamond pattern in fabric and leather represents the fusion of elegance and quality. Through clean and minimalist shapes within structured lines, it conveys a longing for a minimalist and comfortable lifestyle.

Hans

Lấy cảm hứng từ "Thành phố của các vị vua" - Hanse, Pháp. Sử dụng ngôn ngữ thiết kế nhà kim loại, tạo ra một nhà bếp chất lượng cao cho mọi người. Tông màu sản phẩm: Sang trọng năng động, cung cấp một nhà bếp đẳng cấp và chất lượng cao cho một lối sống xã hội sôi động

Modi

Sự quyến rũ của tủ bếp sơn mài hiện đại được thể hiện qua nét hoàn thiện sang trọng, như một quý ông tinh tế, đặc biệt là qua các chi tiết tay cầm được thiết kế với góc vát 45 độ. Bên cạnh đó, sự kết hợp với tủ kính không chỉ giúp tối ưu hóa khả năng lưu trữ mà còn tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa khả năng trưng bày và tiện ích sử dụng. Tất cả điều này nâng cao trải nghiệm nấu ăn lên một tầm cao mới, biểu hiện sự nghệ thuật và tinh tế trong không gian bếp.

Shelley

Bề mặt bếp bóng mờ thu hút sức mạnh của sự yên bình, trong khi đảo bếp mô phỏng hồ quang đặc biệt mềm mại và thông minh. Sự kết hợp giữa tủ mở và tủ trong suốt với ánh sáng đa dạng, từ sâu đến nông, từ ấm đến lạnh, không chỉ tạo ra một không gian sáng sủa mà còn làm nổi bật phong cách thời trang của gia chủ. Điều này thể hiện sự tinh tế và sự hiện đại trong thiết kế nội thất.