Suofeiya - Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất Toàn Cầu
Báo Kiến Trúc và Đời Sống – “Suofeiya – Thương hiệu nội thất Pháp chinh phục hơn 15.000 công trình trên Thế Giới”

Báo Kiến Trúc và Đời Sống – “Suofeiya – Thương hiệu nội thất Pháp chinh phục hơn 15.000 công trình trên Thế Giới”

Suofeiya, tập đoàn nội thất đến từ Pháp, đã chinh phục hơn 15.000 dự án trên toàn thế giới. Với tiêu chuẩn vật liệu nghiêm ngặt, tập đoàn luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng, đồng thời luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Thương hiệu Suofeiya đưa tinh hoa vào hơn 15.000 công trình nội thất trên thế giới- Ảnh 1.

Tháp chứng nhận an toàn của Suofeiya

Khắt khe với nguyên vật liệu

Tại Suofeiya, những bộ tủ quần áo, tủ bếp, cửa nội thất… đều được làm từ gỗ nguyên sinh được trồng tại khu vực riêng, với tiêu chuẩn rừng FSC hàng đầu thế giới, không sử dụng loại gỗ tái chế. Đặc biệt, các cây gỗ phải đạt đến 7 – 8 năm tuổi.

Thêm vào đó, tập đoàn sử dụng 2 loại keo kết dính an toàn và bền bỉ: Keo được sử dụng để ép các ván gỗ là keo MDI do Wanhua cung cấp (không sử dụng keo Urea có chứa formaldehyde), khi tiếp xúc với môi trường ẩm lâu sẽ không lo bị nứt, gãy, phồng.

Loại keo thứ 2 là dòng keo PUR (nhập khẩu từ Đức) dùng để dán viền ván gỗ, nổi bật về tính chịu nhiệt và bám dính tốt hàng đầu thế giới (phù hợp với bếp, phòng tắm…). Tập đoàn cho biết đã đầu tư trung bình lên đến 25 triệu USD mỗi năm để áp dụng trong các sản phẩm.

Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp với nguyên vật liệu đầu vào chất lượng, tập đoàn có thể sản xuất ván gỗ với kích thước cao lên tới 2m8 mà không cần dùng nẹp gia cường. Đây là kết quả của một quá trình nghiên cứu suốt nhiều thập kỷ, áp dụng các công kệ sản xuất tiên tiến để tạo nên một ván gỗ bền chắc, hạn chế cong vênh tối đa.

Suofeiya cũng là đơn vị hàng đầu trong ngành nội thất khi mang đến các sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe. Theo Thông tư 04/2023 của Bộ Xây dựng, có hiệu lực từ ngày 1-1-2024, mức giới hạn phát tán Formaldehyde trong gỗ công nghiệp tại Việt Nam được quy định là E1 và E2 (0,124 mg/m3).. Tập đoàn đã được EPA (Mỹ) phê duyệt chứng nhận NAF không formaldehyde, cùng nhiều chứng nhận khắt khe từ Nhật Bản và Thụy Sĩ.

Sự khắt khe trong vật liệu đã giúp các sản phẩm của tập đoàn trở thành lựa chọn hàng đầu cho các công trình cao cấp từ khách sạn, resort, tòa nhà văn phòng đến những dự án biệt thự, villas… trên hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ và là đối tác lâu năm của nhiều tập đoàn bất động sản trên thế giới.

Sự hoàn hảo trong từng chi tiết giúp thương hiệu nội thất này khẳng định năng lực ở các dự án “khủng” như: Shell Tower (Khách sạn Velero) tại Doha, Qatar; Khách sạn Hyatt Regency tại Tokyo, Nhật Bản; Lake City tại Kuala Lumpur, Malaysia… và hơn 15,000 công trình, dự án trên toàn cầu.

“Ông lớn” về thiết kế nội thất thế giới

Hiện nay, thương hiệu nội thất tỉ USD này đang sở hữu hơn 200 nhà thiết kế hàng đầu thế giới và một đội ngũ 14.906 nhân viên toàn cầu. Với mong muốn tạo nên sự khác biệt, Suofeiya đã khẳng định khả năng tái hiện không gian sống đẳng cấp và phong cách.

Thương hiệu Suofeiya đưa tinh hoa vào hơn 15.000 công trình nội thất trên thế giới- Ảnh 2.

Future Star City Series – một trong những thiết kế đạt giải thưởng IF Design năm 2024 của Suofeiya

Hàng năm, Suofeiya ra mắt nhiều thiết kế độc đáo. Từ năm 2021 đến năm 2024, tập đoàn đã giành nhiều giải thưởng Thiết kế IF” và nhiều giải thưởng cao quý khác trên thế giới. Đây là minh chứng cho sự sáng tạo và chất lượng của các thiết kế, không chỉ tỏa sáng trong các cuộc thi quốc tế mà còn được các khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế độc bản, mang giá trị trải nghiệm ấn tượng.

Quy trình sản xuất hiện đại

Với bề dày lịch sử 43 năm phát triển, hiện nay tập đoàn sở hữu hệ thống 8 nhà máy với quy mô 1 triệu m2 cùng năng lực sản xuất đầu ngành, được tự động hóa gần như hoàn toàn theo hướng sản xuất công nghiệp thông minh 4.0.

Thương hiệu Suofeiya đưa tinh hoa vào hơn 15.000 công trình nội thất trên thế giới- Ảnh 3.

Nhà máy hiện đại, tự động hóa gần như hoàn toàn theo hướng sản xuất công nghiệp thông minh 4.0

Ông Phạm Trọng Hiếu – giám đốc kinh doanh, đại diện thương hiệu – cho biết: “Với quy trình được quản lý nghiêm ngặt, sau khi thống nhất được bản vẽ, đơn hàng sẽ được gửi đến hệ thống nhà máy thông minh với công nghệ tự động 4.0 và sẽ được sản xuất hoàn thiện với quy trình 8 bước (ép ván gỗ, cắt tự động, dán laser, cán cạnh, khoan, khắc hình…) mà chỉ cần 1 cú click chuột, hạn chế tối đa sai sót trong quá trình tạo ra sản phẩm”.

Hàng tháng, thương hiệu này sản xuất bình quân hơn 40.000 bộ tủ nội. Để đảm bảo đẳng cấp trong từng sản phẩm, Trung tâm R&D của tập đoàn sẽ kiểm tra tại chỗ 3% – 5% mẫu trên mỗi lô nguyên liệu.

Nhờ những lợi thế từ công nghệ tân tiến, nguồn lực mạnh mẽ và định hướng phát triển rõ ràng, Suofeiya đặt kế hoạch năm 2024 sẽ mở rộng thị trường ra các khu vực khác tại Việt Nam, chinh phục được 10% thị phần trong 3 năm tới, cung cấp các giải pháp hàng đầu nhằm chinh phục mắt nhìn của giới thượng lưu.

 

Suofeiya – Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu ra đời từ năm 1981 tại Pháp. Trải qua 43 năm hình thành và phát triển, Suofeiya mang đến dịch vụ trọn gói, phục vụ tất cả các công trình dự án thuộc mọi quy mô và đẳng cấp.

Đối với khách hàng là các công trình tư nhân, Suofeiya mang đến 3 dòng sản phẩm: Tủ quần áo, tủ bếp, cửa nội thất kèm dịch vụ tư vấn, thiết kế và cá nhân hóa các dòng sản phẩm theo yêu cầu.

Công ty Suofeiya ra mắt showroom đầu tiên tại Việt Nam với diện tích hơn 1.500 m2 (107 – 109 – 111 Đường số 32, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM)
Website: https://lesuofeiya.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/suofeiyavietnam
Email: thinh.td@lesuofeiya.vn Hoặc liên hệ hotline: 0938 146 263

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Quý Khách!

Xin vui lòng điền các thông tin cần thiết bên dưới

    Bài viết khác